Breaking News

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Cùng chăm sóc cho trẻ nhỏ có sữa tắm johnson baby Top To Toe

Sữa tắm johnson baby 500ml công thức đặc chế dành cho tóc tơ của bé ngay chứng chỉ khi sơ sinh mà không làm khô da đầu thường gây dị ứng, sản phẩm với đựng mật ong làm cho tóc bé mềm mại và sáng bóng, không bị rối. công thức mới với thể phục vụ cả người to như dầu gội thường ngày

Thành phần của Johnson với xuất xứ chứng chỉ thiên nhiên đặc biệt được hài hòa chứng chỉ hoạt tính làm mềm và màng an ninh của lúa mạch và những loại dầu thực vật - làm cho nuôi dưỡng lớp biểu bì và giảm thiểu sự mất nước - nguyên do làm khô da và tóc của trẻ sơ sinh.

Vô cùng dịu nhẹ và an ninh cho làn da nhạy cảm của bé. đặc biệt, sản phẩm chuyên trị hiện tượng rối tóc Chính vì quá dày thường trẻ thường cột, thắt lọn, uốn thường dùng kẹp cài hàng ngày (đặc biệt với bé gái). Tình trạng gây cạnh tranh cho việc chải, vệ sinh tóc này sẽ được giải quyết kết quả nhờ với sữa tắm johnson's baby Top To Toe .

sữa tắm gội cho bé Johnson Baby
 


 Sữa tắm johnson's baby 200ml đó chính là nhãn hàng của hãng cùng tên với hơn 100 năm gợi ý trong việc chăm sóc cho bé yêu của các bạn. với những sản phẩm dầu gội - dầu tắm & giữ ẩm chất lượng hàng đầu, chiết xuất tới 98% tinh chất chứng chỉ thiên nhiên, luôn mang đến cho các bạn sự yên tâm hoàn toàn về sức khỏe làn da của con các bạn.

Nhẹ dịu như làn nước tinh khiết, làm cho tắm gội sạch sẽ cả tóc và toàn thân bé thật tiện lợi mà không làm khô da bé. công thức độc đáo không cay mắt, không gây kích ứng cho da và mắt ngay cả đối với trẻ sơ sinh.

Sử dụngTiêu dùng nước ấm làm ướt tóc và toàn thân bé. Cho 1 lượng sữa tắm vừa đủ lên 1 loại khăn ướt thường lòng bàn tay rồi thoa lên tóc và toàn thân bé (hoặc hòa sữa tắm vào nước để tắm cho bé). Mát xa nhẹ nhàng, tắm tới chứng chỉ nước sạch.

Sử dụngTiêu dùng dưới sự hướng dẫn của người to. Bảo quản xây dựng nhiệt độ và độ ẩm bình thường. các bạn hoàn toản cảm giác yên tâm với hương thơm dịu nhẹ cho mắt, không làm cay mắt của bé và dễ dàng rửa sạch khi sữa tắm lọt vào mắt của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Jogon Sion