Breaking News

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những kiểu chăm sóc trẻ em dưới 4 tháng tuổi mùa hè khiến con hay ốm

Cho con ra xung quanh đúng khung giờ “tử thần”, để con nằm điều hòa suốt đêm,... là các lỗi chăm sóc trẻ sơ sinh vào hè khiến các bé dễ bị ốm bất cứ lúc nào.

Thời tiết nóng bức, khắc nghiệt của mùa hè khiến rộng rãi ông bố bà mẹ lo lắng trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Để các bé sơ sinh không bị tấn công bởi các căn bệnh thường gặp mùa hè, cha mẹ buộc phải hạn chế các lỗi chăm sóc trẻ hay gặp dưới đây:

Cho con ra xung quanh đúng khung giờ “tử thần”

Cha mẹ buộc phải hạn chế để bé ra xung quanh vào khung giờ cao điểm từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Đây là khoảng thời gian mặt trời sở hữu hại cho làn da con người nhất và dễ khiến cơ thể bị ốm nhất.

Không chế tạo đủ lượng chất lỏng cho con

Lượng chất lỏng buộc phải nạp vào cơ thể trẻ trong mùa hè nâng cao hơn 50% so sở hữu bình thường để đảm bảo bé sở hữu một sức đề kháng rẻ, không bị các căn bệnh thường gặp tấn công.

Mặc dù bố mẹ sở hữu thể không thấy con toát mồ hôi nhưng bố mẹ sở hữu thể thấy rộng rãi dấu hiệu khác chứng tỏ con chưa được chế tạo lượng chất lỏng cần thiết cho cơ thể như quấy khóc, thở nhanh, da sờ thấy ấm nóng và mặt đỏ. Vì trẻ dưới 6 tháng tuổi trường hợp uống nước lọc sẽ dẫn đến rộng rãi tác hại buộc phải để chế tạo đủ lượng chất lỏng cho con, đảm bảo con sở hữu một hệ miễn dịch hiệu quả, buộc phải cho bé bú mẹ hoặc sữa công thức thường xuyên.

Cho trẻ nằm điều hòa suốt đêm

 nhung kieu cham soc tre so sinh mua he lam con hay om - 1

Cho trẻ nằm điều hòa quá lâu, quá rộng rãi sở hữu thể khiến trẻ bị sổ mũi, ho, cảm lạnh hay rộng rãi vấn đề nghiêm trọng khác. (Ảnh minh họa)

Vụ bé gái 5 tuổi liệt mặt vì mẹ bật điều hòa suốt đêm là hồi chuông cảnh báo cho thói quen tai hại rộng rãi phụ huynh mắc buộc phải trong mùa hè. Cho trẻ nằm điều hòa quá lâu, quá rộng rãi sở hữu thể khiến trẻ bị sổ mũi, ho, cảm lạnh hay rộng rãi vấn đề nghiêm trọng khác. Ban ngày cũng như ban đêm, cha mẹ buộc phải hạn chế để bé sơ sinh nằm phòng điều hòa liên tục quá 2 giờ mỗi lần. lúc trẻ đi ngủ, rẻ nhất cha mẹ buộc phải bật chế độ hẹn giờ để sau 2-3 tiếng thì tắt rồi sau đấy chuyển sang sử dụng quạt cho con.

Để con ở trong môi trường không thoáng khí

Đừng bao giờ để bé sơ sinh trong một căn phòng nóng hay trong xe ô tô đóng kín mà không sở hữu điều hòa quá lâu. Thậm chí chỉ buộc phải vài phút để trẻ trong các môi trường không thoáng khí như trên sở hữu thể khiến thân nhiệt trẻ đột ngột nâng cao vọt, dễ ốm hoặc nguy hiểm hơn là tử vong. Trẻ em chưa toát mồ hôi hiệu quả như người lớn buộc phải trẻ sở hữu thể bị ngộp vì quá nóng nhanh hơn người lớn.

Không đeo kính râm cho trẻ lúc ra xung quanh

Kế bên việc đeo các mẫu kính mát rộng rãi màu sắc khiến các em bé cực kỳ “ngầu” và dễ thương, điều này còn giúp các bé vô tư dưới mẫu nắng gắt của mặt trời mùa hè. trường hợp người lớn cảm thấy ánh mặt trời quá chói chang thì trẻ nhỏ cũng cảm thấy tương tự như vậy. do vậy, trong các ngày thời tiết nắng nóng, trường hợp sở hữu việc buộc phải đưa bé ra xung quanh, bố mẹ đừng quên vật dụng mẫu kính râm bảo vệ đôi mắt con khỏi các tia UV cực kì độc hại từ mặt trời.

Theo Phấn em bé https://www.youtube.com/watch?v=5rwyyNQIZcI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Jogon Sion