Breaking News

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

5 mẹo mua bỉm ưa thích với bé

Bố mẹ cần ưu tiên sắm sản phẩm với mặt thoáng dạng vải, vách chống trào mềm mại để ko gây hằn trên da bé.

Bỉm là đồ dùng cần thiết giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ ngay từ khi bé mới lọt lòng. mua tậu bỉm phù hợp bé là 1 việc không dễ dàng. Dưới đây là các lưu ý cha mẹ buộc phải cân đề cập khi mua sắm sản phẩm này cho con trẻ: 
Bé yêu luôn nên sự chăm sóc mềm mại nhất.

Độ mềm, mỏng
Da trẻ sơ sinh mỏng gấp 10 lần người bình thường bắt buộc cực kỳ nhạy cảm với sản phẩm tiếp xúc trực tiếp. do đó, để con 1 giấc ngủ ngon, vô tưko gặp những vấn đề về da, các mẹ cần ưu tiên sắm loại bỉm đáp ứng tiêu chí mỏng với bề mặt mềm mịn như lụa.
những dòng bỉm này thường với lớp trong cùng, nơi trực tiếp tiếp xúc bề mặt da của em bé được làm từ chất liệu an toàn, ko độc hại để với thể giúp mẹ chăm sóc dịu nhẹ tối đa cho bé. các lớp bông mềm mịn như tơ lụa từ bề mặt bỉm giúp da bé không bị cọ xát lúc tiếp xúc đồng thời không khí ẩm cũng dễ lưu thông ra bên ngoài, khiến da dễ thở hơn. một số dòng bỉm sở hữu bề mặt dạng lưới được phủ bởi một lớp dưỡng thể đặc trưng, công nghệ lưu thông ko khí ưu việt mang lại cảm giác thông thoáng hơn.

Thấm hút phải chăng
1-2 tháng tuổi, trẻ sơ sinh thường đi tiêu phổ biến lần trong ngày, lượng phân lỏng mềm, “hoa cà hoa cải” vô cùng ít. bây giờ thể thấy hầu hết những mẹ thường sắm sử dụng tã dán sơ sinh thích hợp mang cân nặng thay vì miếng lót như trước đây để sở hữu thể thấm hút tốt hơn lượng chất thải “khủng” của bé trong công đoạn này.
ưu điểm của dòng tã này là thể thấm được cả phân su, mang lại cho bé cảm giác khô thoáng suốt 12 giờ. không tính ra, mẹ cũng chú ý tới lớp thấm hút của sản phẩm. Theo lý thuyết bình thường, lớp thấm hút của bỉm sẽ gồm bông dày để khi chất lỏng tràn xuống, sẽ thấm hút hết. Tuy nhiên, khi bé tè hoặc đi tiêu đa dạng lần, chất lỏng thường dày và thấm ngược lên trên vào da bé. Cấu tạo bề mặt lưới các lỗ khó thấm hút chất lỏng, sẽ gây hiện tượng dính vào da gây ngứa và dị ứng cho bé làm bé quấy khóc suốt đêm.
do vậy, mẹ với thể tậu hãng chế tạo bỉm dùng cái hạt polymer thấm hút để ngâm và giữ chất lỏng ở trong. những hạt gel này ko những sở hữu khả năng thấm hút nước mà còn thấm được cả phân và hơi nóng ẩm bên trong tối đa tới 12 giờ. Chất liệu này thể chịu được áp lực cao, thấm hút nhanh nhất và giữ được 1 lượng chất lỏng bằng 30 lần trọng lượng của bỉm. Đồng thời, nó còn giúp giảm mùi hôi, giảm thiểu tối đa ẩm ướt và ngăn ngừa tối đa sự tăng trưởng của vi khuẩn. Điều này giúp bé vô tư với giấc ngủ sâu, mẹ an tâm vì không phải thức đêm canh chừng để thay bỉm cho bé. Thay vào đó, mẹ thể nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe sau sinh phải chăng hơn.

Chiếc tã thấm hút thấp sẽ giúp mẹ chăm sóc bé rẻ hơn.

Kiểu Dáng
lúc tậu bỉm, bạn cần tìm loại mang màng đáy thoáng dạng vải, không quá dày sẽ phù hợp hơn đối sở hữu làn da nhạy cảm của bé, nhất là vùng đùi nơi tiếp xúc sở hữu đáy tã. Hai bên vách chống trào của tã trường hợp được thiết kế mềm mại sẽ không gây vết hằn trên đùi, khiến cho trẻ cảm thấy dễ chịu hơn. đặc biệt, nên tìm sản phẩm sở hữu kiểu dáng cải tiến độc đáo sở hữu đường cong chữ S bên hông tã, giúp bé dễ dàng tha hồ di chuyển.

Kích cỡ
các hãng chế tạo bỉm hiện tại đều đưa ra thị trường đa số kiểu dáng khác nhau để ưa thích với độ tuổi như bỉm dành cho bé sơ sinh, tập bò và bé đã biết đi…
Mỗi quá trình khác nhau của trẻ và từng độ tuổi khác nhau, hình dạng và loại bỉm dành cho trẻ cũng sẽ thay đổi. Đối sở hữu trẻ sơ sinh, bỉm thường dùng loại dán hai bên. khi con đã biết bò, hai dây dán này thường được khiến chặt và kiên cố hơn. Đối với trẻ tập đi, mẹ thể cho con sử dụng bỉm quần để hạn chế xê dịch và tuột khi di chuyển. Mặc bỉm quá chật làm bé cảm thấy khó chịu. Kích thước bỉm cho trẻ thường chia theo cân nặng: 0-5kg, 4-8kg, 6-11kg, 9-14kg và 12-22kg.


Các mẹ buộc phải tậu chọn những chiếc bỉm chính hãng, nhãn hàng lớn, uy tín, nguồn gốc căn nguyên rõ ràng. các nhãn hiệu lớn thường đem lại cho những mẹ đa dạng lựa chọn phong phú hơn kèm theo ấy là chất lượng, đặc trưng là đối với các mẹ chăm sóc trẻ sơ sinh.thương hiệu sở hữu sự xây dựng thương hiệu của mẫu bỉm sở hữu kỹ thuật thấm hút tiên tiến của những nhãn hiệu uy tín, cũng như các mẹ Nhật, mẹ bỉm sữa ở những nước trong khu vực mang xu thế thay đổi thói quen chuyển từ miếng lót sơ sinh sang sử dụng bỉm dán cho bé sơ sinh nhằm giúp đảm bảo sức khoẻ, vệ sinh cho bé.
Mai Thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Jogon Sion